Thông tin/Sự kiện

Nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở số 1 Nhật Bản
EC-CUBE chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Ra đời từ năm 2006, EC-CUBE hiện là platform thương mại điển tử mã nguồn mở số 1 tại thị trường Nhật Bản với hơn 30.000 chủ shop đang sử dụng, và hơn 100 đối tác phát triển. Sau thời gian chỉ tập trung vào thị trường nội địa, EC-CUBE đang mong muốn phát triển và mở rộng ra thị trường thế giới, công ty đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá và nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam, đặc biệt là số lượng khách hàng có thẻ tín dụng đang tăng và sẵn sàng thanh toán online.

Từ đầu năm nay 2019, công ty EC-CUBE Nhật Bản đã phối hợp với đối tác tại Việt Nam là công ty cổ phần phần mềm TPS để thực hiện các bước chuẩn bị để ra mắt người dùng. TPS là đối tác lâu năm với EC-CUBE trong việc xây dựng và bảo trì các website thương mại điện tử sử dụng nền tảng EC-CUBE. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phần mềm, hiện tại công ty TPS đang phối hợp với phía Nhật để gấp rút hoàn thiện việc chuyển đổi toàn bộ hệ thống để hỗ trợ tiếng Việt song song với cập nhật lại các tính năng cần thiết để phù hợp hơn với thị trường Việt Nam. TPS cũng sẽ đại diện EC-CUBE trong tất cả các vấn để liên quan đến triển khai, hỗ trợ và đào tạo kỹ thuật cũng như bản quyền tại thị trường Việt Nam.

Với EC-CUBE platform, các chủ cửa hàng và doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng 1 website thương mai điện tử có đầy đủ các tính năng cơ bản như giỏ hàng, thanh toán online, quản lý sản phầm, tồn kho ... sẽ không phải mất nhiều thời gian. Người dùng chỉ cần download EC-CUBE platform sau đó tiến hành cài đặt lên 1 hosting có sẵn trong vòng vài phút là có thể bắt đầu việc quản lý 1 trang bán hàng cho riêng mình (vui lòng tham khảo http://ec-cube.vn/product/function.html cho danh sách các tính năng của EC-CUBE).

Hiện tại, EC-CUBE chỉ cung cấp cho khánh hàng 1 hình thức triển khai thông qua việc download và cài đặt trực tiếp trên hosting, nhưng kể từ tháng 4/2019 EC-CUBE sẽ được triển khai trên nền tảng cloud giúp cho khách hàng càng nhanh chóng khởi tạo 1 trang web bán hàng mới đồng thời không phải lo về các vấn đề chuẩn bị môi trường cũng như phương thức cài đặt. Việc triển khai trên Cloud này sẽ được thực hiện ở thị trường Nhật Bản trước, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng chi tiết về kế hoạch triển khai ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

EC-CUBE® DemoSite

TRẢI NGHIỆM TRANG DEMO

EC-CUBE® Download

TẢI MIỄN PHÍ

Phiên bản mới nhất Ver 4.0.2

Đăng ký nhận tin từ EC-CUBE